ผู้สนับสนุน

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มีเซ็กส์อย่างไรให้มีลูก

เลือกวันที่ฝ่ายหญิงตกไข่ แล้วบรรเลงเพลงรักได้เลย ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนว่าท่าไหนที่ทำให้เพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ได้ เรามีเคล็ดลับมีเซ็กส์อย่างไรให้ตั้งครรภ์มาฝากกัน

สเปิร์มก็อาจจะหาทางเข้าปากมดลูกไม่ถูกเหมือนกัน การช่วยให้สเปิร์มว่ายผ่านท่อนำไข่ได้จึงเป็นสิ่งสำคัญ การยกขาขึ้นหรือยกขาพิงกำแพงช่วยได้ 'ท่ามิชชันนารีเป็นท่าที่เหมาะสม หาหมอนรองใต้สะโพกไว้จะช่วยให้ยกขาได้สูงขึ้น Dr. Pam Spurr ผู้เชี่ยวชาญด้ายความสัมพันธ์ และผู้เขียนหนังสือ Sex Academy - Essential Lessons in Seduction & Spectacular Sex แนะนำ 'มันอาจจะเป็นท่าที่ไม่เร้าอารมณ์เท่าไหร่ แต่ท่านี้จะทำให้ฝ่ายชายรุกล้ำเข้าไปอาณาเขตของฝ่ายหญิงได้ลึก ใกล้กับปากมดลูกซึ่งจะช่วยให้เกิดโอกาสการตั้งครรภ์ได้

'คำแนะนำง่ายๆ ที่มักจะถูกมองข้าม' Dr Pam Spurr (drpam.co.uk) กล่าว 'อย่ารีบเร่งที่จะลุกจากเตียงทันทีหลังมีเซ็กส์ แทนที่จะนอนราบให้ชันเข่าขึ้น เท้ายันหัวเตียง ผ่อนคลายสักพักหนึ่งก่อน'

จากการศึกษาหลังการมีเพศสัมพันธ์ของผู้หญิง พบว่าผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดและมีความสุขกับการมีเซ็กส์จะกักน้ำอสุจิได้มากกว่าผู้หญิงที่ไม่ถึงฝั่งฝัน 'การถึงจุดสุดยอดเป็นช่วงเวลาที่กล้ามเนื้อมดลูกบีบรัดตัว ทำให้กักน้ำอสุจิได้มากขึ้น' Dr Spurr อธิบาย

ท่าโก้งโค้ง หรือ Doggy เป็นอีกท่าที่ทำให้สเปิร์มว่ายเข้าไปใกล้ปากมดลูก โดยให้คุณผู้ชายอยู่ด้านหลังฝ่ายหญิง 'ท่านี้เป็นการมีเพศสัมพันธ์ทางด้านหลัง ที่คุณผู้ชายสามารถล่วงล้ำอาณาเขตฝ่ายหญิงได้ลึกเช่นกัน' Dr Pam Spurr แนะนำ

'เมื่อบรรเลงเพลงรักใกล้สิ้นสุด ให้ฝ่ายหญิงอยู่ล่าง' Dr Pam Spurr กล่าว ท่าผู้หญิงอยู่บนเป็นท่าที่สร้างความหรรษาให้กับฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสการตั้งครรภ์ สลับให้ฝ่ายหญิงอยู่ด้านล่าง เมื่อฝ่ายชายหลั่งน้ำอสุจิแล้วให้อยู่ในท่านั้นอีกสักสองสามนาที' Dr Spurr กล่าวเสริม